Dấu ấn Hưng Thịnh trên thị trường bất động sản cao cấp

Ngoài nhà ở, Tập đoàn Hưng Thịnh mở rộng sang bất động sản biển cao cấp với dự án MerryLand Quy Nhơn với vốn giai đoạn một hơn 2 tỷ USD tại Bình Định.

Thay đổi diện mạo vùng bán đảo

Nằm phía Đông thành phố Quy Nhơn, bán đảo Hải Giang có bờ biển hướng Nam, quanh năm sóng êm, nắng vàng, bờ cát trắng. Trước đây Hải Giang chỉ được biết đến là một làng chài yên vắng.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Tập đoàn Hưng Thịnh và chủ trương phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bình Định đã giúp bán đảo Hải Giang “thức giấc”, vươn mình trở thành cực tăng trưởng du lịch mới. Hải Giang cũng được nhiều người biết đến khi Hưng Thịnh Legacy – thương hiệu phát triển bất động sản cao cấp của Tập đoàn Hưng Thịnh công bố đầu tư hơn 2 tỷ USD để xây dựng giai đoạn một dự án MerryLand Quy Nhơn.

Dấu ấn Hưng Thịnh trên thị trường bất động sản

Bán đảo Hải Giang trở thành điểm đến du lịch mới. Ảnh: Tập đoàn Hưng Thịnh

Theo đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, MerryLand Quy Nhơn sở hữu nhiều lợi thế, góp phần thay đổi diện mạo cả vùng bán đảo và đưa du lịch Quy Nhơn sang một trang mới.

Đầu tiên là vị trí nằm tại trung tâm hạ tầng giao thông vùng và liên vùng. Hạ tầng giao thông kết nối giữa thành phố với bán đảo Hải Giang đang được hoàn thiện nhanh chóng như cáp treo nối từ Mũi Tấn đến bán đảo Phương Mai hình thành trong tương lai gần hay một cây cầu nối vượt biển từ đường trục khu kinh tế Nhơn Hội thẳng tới Hải Giang. Từ đây, du khách có thể đến với hàng loạt địa danh khác của Quy Nhơn bằng ca nô trong thời gian ngắn như Hòn Khô, Kỳ Co, Cù Lao Xanh…

Bên cạnh đó, Quốc lộ 19 mới giúp kết nối Tây Nguyên cùng ba vùng biên giới với Lào – Campuchia – Đông Bắc Thái Lan xuống cảng biển Quy Nhơn và khu kinh tế Nhơn Hội. Ngoài ra, tuyến đường này cũng kết nối 3 trung tâm: sân bay Phù Cát – khu kinh tế Nhơn Hội – thành phố Quy Nhơn… MerryLand Quy Nhơn sẽ đón dòng khách địa phương, tỉnh lân cận, Việt Nam và quốc tế thông qua các loại hình giao thông.

Lợi thế khác của dự án là hệ sinh thái tiện ích hiện đại nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên. Vẫn kiên trì quanh trục cốt lõi lấy khách hàng làm trung tâm, Hưng Thịnh bắt tay gần 20 thương hiệu hàng đầu thế giới như Greg Norman, Marriott, Wyndham, Sheraton, Steelman Partners, NDA Group, Humphreys & Partners, WATG, Laservision… để hiện thực hóa tất cả nhu cầu của du khách toàn cầu ngay tại một điểm đến.

MerryLand Quy Nhơn sẽ có đầy đủ từ hệ thống cơ sở lưu trú là những căn biệt thự giữa núi đồi và biển xanh, khách sạn được quản lý vận hành bởi các tên tuổi lừng danh đến các dịch vụ vui chơi giải trí như công viên nước, bến du thuyền, sân golf 18 lỗ ven biển, kênh đào, quảng trường nhạc nước…

Dấu ấn Hưng Thịnh trên thị trường bất động sản - 1

MerryLand Quy Nhơn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho du khách khi tới Hải Giang. Ảnh: Tập đoàn Hưng Thịnh

“Với hệ sinh thái tiện ích quy mô 695ha, MerryLand Quy Nhơn có thể thu hút và đáp ứng 37.000 lượt khách mỗi ngày đêm, mở ra kỷ nguyên mới về bất động sản nghỉ dưỡng trên vùng đất giàu tiềm năng Bình Định”, đại diện Hưng Thịnh nói.

Nâng chuẩn mực sống hơn

MerryLand Quy Nhơn không chỉ là dấu ấn của Tập đoàn Hưng Thịnh trên thị trường bất động sản biển cao cấp. Đại diện doanh nghiệp cho rằng, dự án đánh dấu giai đoạn mới, kiên trì xây dựng bất động sản giá trị thật với chuẩn mực cao hơn về nhu cầu và trải nghiệm cho khách hàng. Đó là hành trình kiến tạo những di sản trọn đời, ở cả 2 mục tiêu: an cư lạc nghiệp và đầu tư bền vững.

Dấu ấn Hưng Thịnh trên thị trường bất động sản - 2

Phối cảnh dự án MerryLand Quy Nhơn. Ảnh: Tập đoàn Hưng Thịnh

Với mảng nhà ở, tính tới thời điểm hiện tại, Hưng Thịnh góp phần hiện thực hóa giấc mơ “an cư lạc nghiệp” cho hơn 100.000 khách hàng Việt Nam với hơn 30.000 sản phẩm đã cung cấp ra thị trường. Đồng hành với sự phát triển này của khách hàng, Hưng Thịnh đẩy mạnh bất động sản cao cấp. Đây là bước tiếp nối hoàn thiện nhu cầu, trải nghiệm sống chất lượng ở một tầm cao hơn: tạo dựng một cộng đồng văn minh, đẳng cấp, để lại giá trị truyền đời và góp phần thay đổi diện mạo của vùng đất.

Trong kế hoạch sắp tới, Hưng Thịnh sẽ không ngừng kiến tạo những di sản mới, những nơi an cư lạc nghiệp vì một cộng đồng hưng thịnh hơn. Để hiện thực hóa các mục tiêu lớn này, Hưng Thịnh tập trung vào 5 nhóm ngành nghề chính với các đơn vị chủ lực bao gồm: Hưng Thịnh Land (Nhà phát triển bất động sản); Hưng Thịnh Incons (Tổng thầu thi công và xây dựng); Property X (Giao dịch bất động sản platform); Hưng Thịnh Innovation (Đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ) và Hưng Thịnh Investment (Đầu tư phát triển hệ sinh thái).

Hiện các dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh đã có mặt ở cả Bắc – Trung – Nam và trở thành điểm đến an cư, sống và tận hưởng cũng như đầu tư sôi động bậc nhất cả nước.

Tâm Anh

    TẢI BẢNG GIÁ & TÀI LIỆU DỰ ÁN

    Gửi thông tin trực tiếp qua ĐIỆN THOẠI / ZALO sau 5 phút




    5/5 - (42604 bình chọn)


      TẢI BẢNG GIÁ + TÀI LIỆU


      Gửi thông tin trực tiếp qua ĐIỆN THOẠI / ZALO sau 5 phút